Gửi tin nhắn
Foshan Yingli Gensets Co., Ltd.
các sản phẩm
Tin tức
Nhà > Tin tức >
Company News About Bộ máy phát khí khí sinh học chất thải hữu cơ đô thị
Sự kiện
Liên lạc
Liên lạc: Miss. Xuiye
Số fax: 86-0757-2330-7887
Liên hệ ngay bây giờ
gửi thư cho chúng tôi

Bộ máy phát khí khí sinh học chất thải hữu cơ đô thị

2024-04-09
Latest company news about Bộ máy phát khí khí sinh học chất thải hữu cơ đô thị

tin tức mới nhất của công ty về Bộ máy phát khí khí sinh học chất thải hữu cơ đô thị  0

Hóa thô khí sinh học, còn được gọi là tiêu hóa vô khí và lên men vô khí, đề cập đến sự chuyển hóa chất hữu cơ (như phân người, gia súc và gia cầm, rơm, cỏ dại, v.v.).) dưới một độ ẩm nhất định, nhiệt độ và điều kiện thiếu khí thông qua các loại vi sinh vật khác nhau.Hệ thống lên men khí sinh học dựa trên nguyên tắc lên men khí sinh học, nhằm mục đích sản xuất năng lượng và cuối cùng đạt được việc sử dụng toàn diện khí sinh học, khí sinh học lỏng và dư lượng khí sinh học.

tin tức mới nhất của công ty về Bộ máy phát khí khí sinh học chất thải hữu cơ đô thị  1

 

Rác thải hữu cơ đô thị bao gồm chất thải thực phẩm, chất thải thực phẩm / chất thải gia đình, chất thải trái cây và rau quả và bùn đô thị.

 

Việc sản xuất hàng năm chất thải nhà bếp ở Trung Quốc đã đạt 60 triệu tấn, và theo số liệu thống kê không đầy đủ, hơn 3 triệu tấn dầu ăn được đưa trở lại bàn ăn.Việc xử lý bất thường chất thải nhà hàng đe dọa nghiêm trọng sức khỏe của cư dân và phát triển xã hội. Trung Quốc đã cấm chất thải thực phẩm được cho heo ăn.

 

Với việc thúc đẩy phân loại chất thải, chất thải nhà bếp, chiếm 50-60% chất thải gia dụng, sẽ được tách biệt để xử lý riêng biệt,và sản xuất chất thải ẩm của Trung Quốc đã đạt hơn 100 triệu tấnSản xuất chất thải trái cây và rau quả từ cơ sở rau, kho lạnh và thị trường thị trường là khoảng 100 triệu tấn, cũng cần bảo vệ môi trường và xử lý an toàn.

 

Đối với tất cả các loại chất thải hữu cơ, Thời gian Taoyuan đã đưa ra một hệ thống xử lý trước độc quyền và CSTR quá trình sinh hóa thiếu khí với hàm lượng rắn cao có thể nhận ra vô hại,giảm và sử dụng tài nguyên của tất cả các loại chất thải hữu cơ.